Friday 17 March 2017

Yếu tố môi trường và vận động thể dục ngoài trời

Ngày này con người đã biết hướng đến sức khỏe hơn, bằng chứng ngày càng nhiều người quan tâm đến chế độ ăn uống để giúp cải thiện sức khỏe cũng như mọi người thường tham gia các lớp học yoga, tham gia các phòng gym tại địa phương.

Tuy vậy chúng ta quên mất một điều mà chúng ta được mẹ trái đất ưu ái, đó chính là bầu không khí, những khoảng xanh trong cuộc sống chúng ta. Người ta tìm đến những phòng Gym với những dụng cụ tập luyện cho từng bộ phận trên cơ thể, các thiết bị hiện tại máy móc mà người ta quên mất răng những phòng gym mà chúng ta tập cung với hàng chục thậm chí lên đến hàng trăm người cùng hít thở một bầu không khí chật chội.

Thay vào đó chúng ta có thể ra ngoài những công viên cây xanh, những khu giải trí với những khoảng không gian rộng với những thiết bị thể dục ngoài trời, vừa có thể tận hưởng bầu không khí trong lành của buổi sớm mai vừa có thể rèn luyện tập thể dục thể thao tốt cho cơ thể. Nếu bạn để ý có thể nhận ra rằng bất cứ ai chịu khó tập luyện ngoài công viên, họ đều có thể thân hình khá đẹp và hoàn hảo dù bạn chỉ thấy họ chạy bộ hoặc tập những động tác hết sức cơ bản. Ngoài sự hỗ trợ tập luyện của các dụng cụ, chúng ta hoàn toàn có thể thay thế những bài tập cần sự hỗ trợ của máy móc bằng những động tác kết hợp với ghế đá, cây xanh...

Không chỉ tiết kiệm được tài chính, lá phổi của bạn sẽ khỏe thêm rất nhiều với việc hít thở oxi. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng ánh nắng sớm mai với một bầu không khí trong lành. Bắt đầu từ cuối tuần này.


0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home