Tuesday 17 January 2017

Sân chơi thương mại điện tử tại Việt Nam mới có thêm đại gia mới

Mới đây công ty thế giới di động vừa khai trương trang web về thương mại điện tử tại Việt Nam. Tuyên bố gia nhập thị trường làm sân chơi trẻ em với sự góp mặt của nhiều đại gia như Vincom hay FPT.

Hiện tại thì website của công ty này đang có tầm gần 800 sản phẩm để phục vụ với một số đặc điểm như giao diện thân thuộc với các thiết bị cầm tay, các khâu xử lý đơn mua hàng, thanh toán và đặt hàng được máy chủ xử lý một cách nhanh gọn.Tuy nhiên có một điểm yếu đấy là mới chỉ phục vụ cho các đối tượng là tại TP lớn như TP HCM.

Giám đốc dự án cho biết website của mình hướng đến đó chính là nghành hàng gia dụng và điện máy phục vụ cho các gia đình, trải đều hết các nhu cầu cuộc sống của mỗi gia đình.

Ngoài ra với uy tín của một thương hiệu lớn thì ngoài việc xây dựng một trang web tạo độ úy tín với những trải nghiệm chất lượng thì công ty còn đảm bảo các sản phẩm, mặt hàng của mình là những hàng chất lượng cao và chính hãng. Nếu khách hàng tìm được bất cứ sản phẩm nào là hàng giả, hàng kém chất lượng sẽ được đền bù gấp đôi số tiền mà mình đã bỏ ra để mua sản phẩm đó.

Mục tiêu của đơn vị mới gia nhập thị trường này là đạt doanh thu 20 tỉ đồng 1 tháng và trong vòng 3 năm sẽ phấn đấu chiếm được mười phần trăm vào doanh thu toàn tập đoàn.

Hiện tại trang web đã đi vào hoạt động và phục vụ chủ yếu cho khách hàng là nội bộ công ty và nhân viên, khi đảm bảo hệ thống ổn định thì mới bắt đầu public.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home