Wednesday 2 July 2014

Thiên đường nghỉ dưỡng ở Vinpearl Phú Quốc

Đặt chân tới Vinpearl Phú Quốc, du khách không chỉ được hưởng cả một thiên đường nắng gió ở bãi Dài - bãi biển nổi tiếng hoang sơ và đẹp nhất đảo - mà còn được thư giãn trong một quần thể nghỉ dưỡng hoàn hảo, sang trọng bậc nhất.

Được dự đoán là sự kiện nổi bật nhất trong ngành du lịch Việt Nam năm 2014, Vinpearl Resort Phú Quốc đang dần hoàn thiện trong sự kỳ vọng và mong đợi của du khách trong và ngoài nước. Quần thể nghỉ dưỡng này tọa lạc tại Bãi Dài - bãi biển nổi tiếng và hoang sơ bậc nhất Phú Quốc, là nơi giao thoa giữa trời và biển, hứa hẹn sẽ là một "thiên đường nắng gió" cho những kì nghỉ lý tưởng.

Toàn cảnh Vinpearl Phú Quốc nhìn từ bên ngoài

Không chỉ sở hữu vị thế đẹp nhất đảo, Vinpearl Phú Quốc cũng sở hữu một quần thể nghỉ dưỡng hoàn hảo, hiện đại và sang trọng bậc nhất Việt Nam. 

Khu khách sạn 750 phòng và hơn 30 biệt thự được thiết kế theo hình vòng cung ôm lấy khu hồ bơi có diện tích lên đến 5.000m2. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và có thể đón tối đa 2.000 lượt khách lưu trú/ngày. 

Hệ thống phòng hội nghị có diện tích 1,500m2, sức chứa gần 1.000 người, sân khấu nhạc nước 2.337 chỗ ngồi... cung cấp lựa chọn hoàn hảo cho các hội nghị, sự kiện lớn, mang tầm quốc tế. Để phục vụ cho công suất khách quy mô lớn nhất đảo, Vinpearl Phú Quốc quy hoạch hệ thống nhà hàng Âu-Á đa dạng, dịch vụ spa, phòng tập thể dục hiện đại, hệ thống sân quần vợt, hồ bơi lớn...

Phối cảnh Spa tại Vinpearl Phú Quốc

So với 952 phòng hạng 3 - 4 sao hiện rải rác tại 15 khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế trên đảo, cơ sở vật chất và quy mô của khu khách sạn Vinpearl Phú Quốc hoàn toàn không có đối thủ.

Không chỉ vượt trội về đẳng cấp, Vinpearl Phú Quốc cũng đang đầu tư một khu vui chơi, giải trí hiện đại đầu tiên trên đảo. Vinpearl Land Phú Quốc sẽ hội đủ các trò chơi trong nhà, ngoài trời, khu công viên nước, khu thủy cung...Ngoài ra, còn phục vụ các môn thể thao trên biển như trượt sóng, dù bay, chèo thuyền và lặn biển. Du khách cũng có thể chọn các tour khám phá vẻ đẹp hoang sơ hay đắm mình trong làn nước xanh, với bờ cát trải dài tuyệt đẹp, chỉ có tại Phú Quốc.

Phối cảnh KS Vinpearl Resort Phú Quốc

Đặc biệt, lần đầu tiên, trên đảo sẽ có một sân golf biển đảo quốc tế 27 lỗ phục vụ các tín đồ golf. Sân golf được thiết kế độc đáo theo mô hình các sân golf biển - đảo nổi tiếng thế giới, tận dụng tối đa ưu thế địa hình tự nhiên của đảo.

Toàn cảnh Vinpearl Phú Quốc

Tất cả những tiện ích này đã và đang được thiết lập để mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời về một kì nghỉ ngập tràn niềm vui, một kỳ nghỉ mà không ít du khách kỳ vọng là "Vinpearl Phú Quốc - một bước tới thiên đường"!

 

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home